Samsung giới thiệu SSD 990 EVO với giao diện PCIe 5.0 x2

Samsung giới thiệu SSD 990 EVO với giao diện PCIe 5.0 x2

Samsung Electronics America đã ra mắt SSD 990 EVO, mang lại hiệu năng ổn định cho các tác vụ hằng ngày, cải thiện khả năng tương thích giao diện để phù hợp với hệ thống của người dùng cuối và tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Được thiết kế để nâng cao trải nghiệm như chơi game, làm việc và chỉnh sửa video/ảnh, SSD NVMe này cung cấp giải pháp lý tưởng cho nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Hôm nay, hãy cùng LaptopVTC tìm hiểu về nó.

Samsung ra mắt SSD 990 EVO với hiệu suất nâng cao lên đến 43%

SSD 990 EVO cung cấp hiệu suất nâng cao lên đến 43% so với mẫu trước đó là mẫu SSD 970 EVO Plus. Điều này có nghĩa là nó mất gần một nửa thời gian để truy cập dữ liệu và giảm thiểu thời gian tải. Tốc độ đọc liên tục của mẫu ssd này lên đến 5,000 megabyte mỗi giây (MB/s) và tốc độ ghi lên đến 4,200 MB/s. Tốc độ đọc và ghi ngẫu nhiên cũng được cải thiện với lên đến 700,000 (IOPS) và 800,000 IOPS tương ứng.

Samsung giới thiệu SSD 990 EVO với giao diện PCIe 5.0 x2

Bằng cách sử dụng công nghệ Host Memory Buffer (HMB) để kết nối trực tiếp với bộ nhớ DRAM của bộ xử lý máy chủ, SSD có thể đạt được hiệu suất tối ưu ngay cả với thiết kế không sử dụng DRAM. Samsung 990 EVO còn có hiệu quả năng lượng cải thiện lên đến 70% so với đời tiền nhiệm. SSD này cũng hỗ trợ chế độ Modern Standby, một chuẩn kiểm tra máy tính đảm bảo thiết bị có thể nhanh chóng start từ chế độ sleep.

Samsung giới thiệu SSD 990 EVO với giao diện PCIe 5.0 x2

Ngoài ra, phần mềm Samsung Magician cung cấp một bộ công cụ tối ưu hóa ổ SSD Samsung này. Nó có chức năng tối ưu hóa quá trình di chuyển dữ liệu để nâng cấp SSD một cách dễ dàng và an toàn.

Sửa macbook Bình Dương | Laptop VTC | Sửa Laptop Bình Dương
Xin chào, chúng tôi là Laptop VTC, chuyên: sửa Laptop Bình Dương, sửa Macbook Bình Dương.
Công ty Công nghệ Laptop VTC còn cung cấp: Laptop cũ Bình Dương, Macbook cũ Bình Dương, Laptop xách tay và Macbook xách tay hàng USA giá rẻ, chất lượng, uy tín.
Bảo hành full máy 12 tháng, bảo hành cả cháy nổ, dịch vụ chăm sóc Laptop chu đáo, uy tính, chất lượng.