Hướng dẫn tóm tắt nội dung video YouTube bằng Copilot

Hướng dẫn tóm tắt nội dung video YouTube bằng Copilot

Chắc chắn là bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước tính năng đầy thú vị này của Copilot, khi AI này sẽ giúp bạn tóm tắt được nội dung của mọi video trên YouTube.

Trước đây, Copilot (còn được biết đến với tên Bing Chat) được sử dụng để làm nổi bật nội dung chính trong các bài viết trên internet. Bây giờ, tính năng này đã được nâng cấp, cho phép bạn tóm tắt nội dung của những video dài trên các nền tảng như YouTube, Facebook, Dailymotion, và hiệu quả hơn hẳn so với ChatGPT.

Tính năng tóm tắt video này có thể truy cập ngay trên trình duyệt Microsoft Edge hoặc qua Copilot trên hệ điều hành Windows 11/10. Điểm đáng giá ở đây là khả năng của Copilot trong việc chỉ ra và mô tả các điểm quan trọng, cũng như các sự kiện quan trọng trong video, không kể đó là video tiếng Anh, tiếng Việt hay bất kỳ ngôn ngữ nào khác mà Copilot có thể hỗ trợ.

Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo một trong các cách dưới đây:

Cách 1: Hãy bật video trên YouTube mà bạn muốn rút gọn nội dung trong trình duyệt Microsoft Edge.

Sau đó, di chuyển con trỏ đến icon của Copilot, lựa chọn tùy chọn hội thoại Precise, gõ yêu cầu "Tóm tắt nội dung video đang phát" vào ô nhập liệu phía dưới, và nhấn Enter.

Cách 2: Hãy bôi đen tiêu đề video YouTube mà bạn muón tóm tắt nội dung và nhấp vào icon Copilot xuất hiện trong cửa sổ pop-up.

Hoặc bạn có thể click chuột phải vào phần tiêu đề video và chọn lựa "Ask Copilot".

Cách 3: Trên máy tính Windows 11/10, bạn có thể khởi động Copilot nhanh chóng bằng tổ hợp phím Win + C.

Tiếp theo, mở video YouTube bạn quan tâm, chọn phong cách hội thoại Precise, sau đó nhập câu lệnh như hướng dẫn ban đầu để Copilot thực hiện việc tóm tắt nội dung.

Trong trường hợp Copilot cung cấp phản hồi bằng tiếng Anh, đừng ngại đề nghị nó dịch nội dung sang tiếng Việt cho bạn. Các thông tin quan trọng sẽ được đánh dấu bằng các mốc thời gian. Bạn chỉ việc nhấp vào những mốc này để nhanh chóng chuyển đến phần video tương ứng để xem hoặc kiểm tra lại.

Sửa macbook Bình Dương | Laptop VTC | Sửa Laptop Bình Dương
Xin chào, chúng tôi là Laptop VTC, chuyên: sửa Laptop Bình Dương, sửa Macbook Bình Dương.
Công ty Công nghệ Laptop VTC còn cung cấp: Laptop cũ Bình Dương, Macbook cũ Bình Dương, Laptop xách tay và Macbook xách tay hàng USA giá rẻ, chất lượng, uy tín.
Bảo hành full máy 12 tháng, bảo hành cả cháy nổ, dịch vụ chăm sóc Laptop chu đáo, uy tính, chất lượng.