Intel ra mắt bộ xử lý Core Ultra vPro cho các dòng máy tính xách tay thương mại

Intel ra mắt bộ xử lý Core Ultra vPro cho các dòng máy tính xách tay thương mại

Intel hôm nay đã ra mắt dòng bộ xử lý di động Core Ultra vPro dành cho các dòng máy tính xách tay thương mại. Những con chip này dựa trên tiến trình silicon "Meteor Lake" nhưng đi kèm với bộ tính năng vPro Enterprise hoặc vPro Essentials đầy đủ cho phép các tổ chức lớn quản lý máy tính xách tay và các thiết bị khác mà họ cấp cho nhân viên của mình.

Bản thân các mẫu bộ vi xử lý này phù hợp với các chip Core Ultra thông thường mà công ty tung ra vào tháng 12 cho phân khúc máy tính xách tay tiêu dùng; nhưng có thêm phần mở rộng thương hiệu vPro. Máy tính xách tay có bộ vi xử lý Core Ultra vPro sẽ có sẵn trong các kênh bán hàng máy tính xách tay thương mại dành cho các tổ chức lớn đặt hàng từ các OEM theo thông số kỹ thuật chính xác của họ với số lượng đủ lớn.

Intel ra mắt bộ xử lý Core Ultra vPro

Intel ra mắt bộ xử lý Core Ultra vPro cho máy tính thương mại

Trong số các tính năng của vPro Enterprise có công nghệ Intel Active Management phổ biến, cho phép quản trị thiết bị từ xa; xóa nền tảng từ xa; ID nền tảng. Bản ghi dịch vụ và các tính năng nền tảng duy nhất như VT-D, bảo vệ tài nguyên hệ thống, mã hóa toàn bộ bộ nhớ, công nghệ phát hiện mối đe dọa CFET và cơ chế xác thực chương trình cơ sở dựa trên phần cứng.

Intel ra mắt bộ xử lý Core Ultra vPro

Sửa macbook Bình Dương | Laptop VTC | Sửa Laptop Bình Dương
Xin chào, chúng tôi là Laptop VTC, chuyên: sửa Laptop Bình Dương, sửa Macbook Bình Dương.
Công ty Công nghệ Laptop VTC còn cung cấp: Laptop cũ Bình Dương, Macbook cũ Bình Dương, Laptop xách tay và Macbook xách tay hàng USA giá rẻ, chất lượng, uy tín.
Bảo hành full máy 12 tháng, bảo hành cả cháy nổ, dịch vụ chăm sóc Laptop chu đáo, uy tính, chất lượng.