Microsoft ra mắt PC Copilot+ với cấu hình mạnh hơn cả MacBook Air 15 inch

Microsoft ra mắt PC Copilot+ với cấu hình mạnh hơn cả MacBook Air 15 inch

Microsoft hôm nay đã công bố việc ra mắt PC Windows mới tích hợp phần cứng AI, được gọi là PC Copilot+. Theo Microsoft, PC Copilot+ là những máy tính nhanh nhất "từng được chế tạo" với thời lượng pin sử dụng cả ngày, chip có khả năng thực hiện 40 nghìn tỷ tác vụ mỗi giây và "tiếp cận các mô hình AI tiên tiến nhất".

Các máy tính mới này được thiết kế với "AI là trung tâm", mang đến những trải nghiệm AI có thể chạy trực tiếp trên thiết bị nhằm giảm độ trễ và cải thiện quyền riêng tư. Các tính năng bao gồm:

  • Recall: Recall cung cấp cho máy tính một "bộ nhớ ảnh" cho phép người dùng truy cập bất kỳ nội dung nào họ đã thấy hoặc thực hiện trên máy tính của mình. Nội dung có thể được tìm kiếm bằng cách sử dụng dòng thời gian trên bất kỳ trang web, ứng dụng, hoặc tài liệu nào, với sự hỗ trợ của ảnh chụp nhanh.
  • Cocreator: Công cụ này cho phép người dùng sử dụng lời nhắc văn bản để tạo hình ảnh mới bằng các đơn vị xử lý thần kinh của máy tính. Nghệ thuật số có thể được tạo ra dựa trên nội dung văn bản nhập vào, và có một thanh trượt sáng tạo để chọn từ các phong cách từ nghĩa đen đến biểu cảm hơn.
  • Restyle Image: Kết hợp giữa tạo và chỉnh sửa ảnh. Các kiểu cài sẵn có thể được sử dụng để thay đổi nền, tiền cảnh hoặc toàn bộ hình ảnh.
  • Phụ đề trực tiếp: Tính năng này hỗ trợ dịch trực tiếp và có thể biến mọi âm thanh truyền qua máy tính thành phụ đề tiếng Anh theo thời gian thực trên tất cả các ứng dụng. Mọi âm thanh, dù là trực tiếp hay được ghi trước, từ bất kỳ ứng dụng hoặc nền tảng video nào, đều có thể được dịch từ 40 ngôn ngữ sang tiếng Anh.
  • Cài đặt nhanh: Trong Windows Studio Effects, tùy chọn Quick Settings sẽ tự động điều chỉnh video để dọn sạch hình ảnh, giảm thiểu ánh sáng yếu hoặc thêm bộ lọc cho cuộc gọi video.

Tất cả các PC Copilot+ đều được trang bị một "tác nhân AI mạnh mẽ" có thể truy cập chỉ bằng một lần nhấn phím Copilot. Giao diện AI này hỗ trợ các mô hình mới nhất như GPT-4o của OpenAI.

Microsoft tuyên bố rằng PC Copilot+ vượt trội hơn MacBook Air 15 inch tới 58% về hiệu suất đa luồng, đồng thời cung cấp thời lượng pin dài hơn. Theo Microsoft, pin của máy có thể kéo dài tới 15 giờ khi duyệt web hoặc 22 giờ khi phát lại video, đánh bại MacBook Air.

Các mẫu mới của Microsoft Surface Pro và Surface Laptop là một số trong những PC Copilot+ đầu tiên, và các hãng như ASUS, Acer, Dell, HP, Lenovo và Samsung cũng đã giới thiệu các dòng PC Copilot+. Những chiếc PC mới này hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm là 999 USD.

Sửa macbook Bình Dương | Laptop VTC | Sửa Laptop Bình Dương
Xin chào, chúng tôi là Laptop VTC, chuyên: sửa Laptop Bình Dương, sửa Macbook Bình Dương.
Công ty Công nghệ Laptop VTC còn cung cấp: Laptop cũ Bình Dương, Macbook cũ Bình Dương, Laptop xách tay và Macbook xách tay hàng USA giá rẻ, chất lượng, uy tín.
Bảo hành full máy 12 tháng, bảo hành cả cháy nổ, dịch vụ chăm sóc Laptop chu đáo, uy tính, chất lượng.