Lộ tin đồn Intel Core Ultra 9 285K sẽ có xung nhịp tối đa lên đến 5.7 GHz

Lộ tin đồn Intel Core Ultra 9 285K sẽ có xung nhịp tối đa lên đến 5.7 GHz
Flagship CPU Intel Core Ultra 9 285K sẽ có xung nhịp tối đa là 5.7 GHz

Theo đó, leaker OneRaichu mới đây đã vừa hé lộ thông tin rằng mẫu CPU thế hệ mới mạnh nhất của Intel là Core Ultra 9 285K sẽ có xung nhịp tối đa là 5.7 GHz, tức là thấp hơn Core i9-14900K 300MHz.

Flagship CPU Intel Core Ultra 9 285K sẽ có xung nhịp tối đa là 5.7 GHz

Intel Core Ultra 9 285K hiện đang được biết đến như là bộ vi xử lý Arrow Lake-S sắp ra mắt nhanh nhất. Sản phẩm này dự kiến sẽ sử dụng lõi hiệu năng Lion Cove và lõi tiết kiệm năng lượng Skymont, cùng với đồ họa Arc Xe-LPG.

OneRaichu, một trong những người tiết lộ thông tin về Intel đáng tin cậy nhất mới đây đã đăng một thông điệp bí ẩn trên nền tảng X (tiền thân là Twitter). Bài đăng của leaker này ám chỉ rằng SKU hàng đầu trong dòng sản phẩm sắp ra mắt sẽ có xung nhịp tăng lên đến 5,7 GHz. Dù không hoàn toàn rõ ràng "57/4" nghĩa là gì, một số người cho rằng nó ám chỉ xung nhịp toàn bộ lõi là 5,4 GHz. Tương tự, "47/6" có thể chỉ ra rằng bộ vi xử lý mới sẽ có xung nhịp tối đa là 4,7 GHz và xung nhịp toàn bộ lõi là 4,6 GHz cho các lõi tiết kiệm năng lượng.

Với xung nhịp tối đa của P-Core đạt 5,7 GHz và E-Core đạt 4,7 GHz, Core Ultra 9 285K sẽ chậm hơn 300 MHz (P-Core) nhưng nhanh hơn 300 MHz (E-Core) so với Core i9-14900K, phiên bản tiền nhiệm của nó. Hiện tại, 285K là SKU hàng đầu đã được biết đến, nhưng có khả năng Intel có thể giới thiệu một biến thể KS mới với xung nhịp cao hơn. Tuy nhiên, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy điều này ngay cả trong các tin đồn.

Thông số kỹ thuật chi tiết của toàn bộ dòng Core Ultra 200 vẫn chưa được tiết lộ đầy đủ. Intel dự kiến sẽ ra mắt dòng sản phẩm này vào tháng 9 tại sự kiện Innovation, và các CPU có thể lên kệ sớm nhất vào tháng 10. Hiện tại, chỉ có sáu SKU đã được biết đến nhưng Intel được cho là đang phát triển ít nhất 18 cấu hình khác chưa được đặt tên.

Sửa macbook Bình Dương | Laptop VTC | Sửa Laptop Bình Dương
Xin chào, chúng tôi là Laptop VTC, chuyên: sửa Laptop Bình Dương, sửa Macbook Bình Dương.
Công ty Công nghệ Laptop VTC còn cung cấp: Laptop cũ Bình Dương, Macbook cũ Bình Dương, Laptop xách tay và Macbook xách tay hàng USA giá rẻ, chất lượng, uy tín.
Bảo hành full máy 12 tháng, bảo hành cả cháy nổ, dịch vụ chăm sóc Laptop chu đáo, uy tính, chất lượng.