Geekbench phát hành công cụ đo benchmark tích hợp AI

Geekbench phát hành công cụ đo benchmark tích hợp AI

Primate Labs - "Cha đẻ" của phần mềm đo hiệu năng nổi tiếng Geekbench mới đây đã vừa cho ra mắt một phiên bản Geekbench mới có tích hợp AI, giúp việc đo đạc trở nên nhanh chóng và chính xác hơn so với các phiên bản cũ.

Theo đó, Primate Labs – công ty phát hành Geekbench vừa ra mắt một công cụ đánh giá chuẩn AI mới mang tên Geekbench AI. Công cụ này hiện có sẵn trên các nền tảng iOS, Android, Windows, macOS và Linux, giúp bạn kiểm tra khả năng thiết bị của mình trong việc xử lý các tác vụ học máy thực tế với tốc độ ra sao.

Trước đó, công cụ này đã được giới thiệu với tên gọi Geekbench ML trong giai đoạn thử nghiệm và giờ đây đã chính thức phát hành. Bài kiểm tra này đo lường hiệu suất của CPU, GPU và NPU trong các tác vụ liên quan đến học máy, và dựa trên các yếu tố như độ chính xác và tốc độ để đánh giá.

Mỗi lần thử nghiệm với Geekbench AI sẽ cung cấp ba kết quả điểm - độ chính xác đơn, độ chính xác một nửa, và lượng tử hóa. Điểm số còn bao gồm các phép đo độ chính xác để kiểm tra mức độ hoàn thành nhiệm vụ của mô hình và đánh giá hiệu suất tương đối theo thời gian.

Geekbench AI tương thích với nhiều framework AI khác nhau, bao gồm CoreML cho macOS và iOS, OpenVINO cho Windows và Linux, QNN dành cho PC chạy Snapdragon trên nền tảng Arm, cùng với các framework tùy chỉnh cho thiết bị Android.

Mỗi tác vụ được thực hiện ít nhất năm lần để đảm bảo rằng thiết bị đạt hiệu suất tối ưu trong suốt quá trình kiểm tra. Geekbench AI được tích hợp trong trình duyệt Geekbench và cho phép so sánh hiệu suất giữa các thiết bị khác nhau.

Sửa macbook Bình Dương | Laptop VTC | Sửa Laptop Bình Dương
Xin chào, chúng tôi là Laptop VTC, chuyên: sửa Laptop Bình Dương, sửa Macbook Bình Dương.
Công ty Công nghệ Laptop VTC còn cung cấp: Laptop cũ Bình Dương, Macbook cũ Bình Dương, Laptop xách tay và Macbook xách tay hàng USA giá rẻ, chất lượng, uy tín.
Bảo hành full máy 12 tháng, bảo hành cả cháy nổ, dịch vụ chăm sóc Laptop chu đáo, uy tính, chất lượng.