MacBook Air M3 của Apple có hai chip flash NAND, tốc độ SSD nhanh hơn so với chip đơn được sử dụng trên phiên bản M2

MacBook Air M3 của Apple có hai chip flash NAND, tốc độ SSD nhanh hơn so với chip đơn được sử dụng trên phiên bản M2

Apple có thể đã khiến một bộ phận lớn cộng đồng công nghệ khó chịu khi phát hiện ra rằng MacBook Air M2 chỉ có một chip flash NAND duy nhất, dẫn đến tốc độ SSD chậm hơn. Rất may, công ty đã giải quyết vấn đề này với các mẫu MacBook Air M3 mới nhất, vì cả hai phiên bản 13 inch và 15 inch đều có hai chip flash NAND, dẫn đến tốc độ đọc và ghi cao hơn.

Theo các thử nghiệm mới nhất, MacBook Air M3 mới có thể đạt được mức cải thiện ấn tượng tới 82% về tốc độ SSD

Khi chạy Blackmagic Disk Speed ​​Test, người ta thấy rằng tốc độ ghi của MacBook Air M3 đạt 2.108 MB/s, nhanh hơn 33% so với MacBook Air M2, trong khi ở tốc độ đọc, máy mới nhất của Apple đạt 2.880 MB/s, khiến nó trở nên phổ biến hơn. nó tăng tới 82% so với người tiền nhiệm trực tiếp của nó, khiến nó trở thành một kết quả khá ấn tượng. Điều đáng khen ngợi là Apple không yêu cầu khách hàng nâng cấp lên biến thể bộ nhớ 512GB của MacBook Air M3 để chứng kiến ​​tốc độ đọc và ghi cao hơn, vì những kết quả này là từ phiên bản 256GB.

Mặc dù 256GB dung lượng lưu trữ trên bo mạch vẫn còn thấp một cách hài hước vào năm 2024, đặc biệt là khi bạn biết rằng không có cách nào dễ dàng để nâng cấp bộ nhớ trong vì các chip được hàn vào bảng logic, chúng ta có thể tha thứ cho Apple vì họ đã học được bài học từ quá khứ của mình. những sai lầm. Bây giờ, tất cả những gì chúng ta cần làm là chờ công ty cung cấp cho khách hàng 512GB dung lượng lưu trữ cho các mẫu cơ bản.

Nếu bạn quan tâm đến việc sở hữu cho mình một trong những mẫu MacBook Air M3 mới nhất hoặc nếu bạn cần lời khuyên để có được giá trị tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên xem hướng dẫn mua chi tiết của chúng tôi , nơi chúng tôi so sánh MacBook Pro M3 với máy Mac di động mới nhất của Apple để xem cách cả hai đều xếp chồng lên nhau trong một so sánh 'giá so với hiệu suất'. Ngoài ra, bạn có thể xem video của Max Tech ở trên và cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận.

Sửa macbook Bình Dương | Laptop VTC | Sửa Laptop Bình Dương
Xin chào, chúng tôi là Laptop VTC, chuyên: sửa Laptop Bình Dương, sửa Macbook Bình Dương.
Công ty Công nghệ Laptop VTC còn cung cấp: Laptop cũ Bình Dương, Macbook cũ Bình Dương, Laptop xách tay và Macbook xách tay hàng USA giá rẻ, chất lượng, uy tín.
Bảo hành full máy 12 tháng, bảo hành cả cháy nổ, dịch vụ chăm sóc Laptop chu đáo, uy tính, chất lượng.