Microsoft cho phép người dùng xóa vĩnh viễn ứng dụng OneDrive ra khỏi Windows

Microsoft cho phép người dùng xóa vĩnh viễn ứng dụng OneDrive ra khỏi Windows

Microsoft mới đây đã cung cấp cho người dùng một phương án mới mà chúng ta đã chờ đợi bấy lâu nay, đó là có thể xóa được vĩnh viễn ứng dụng OneDrive ra khỏi Windows.

Microsoft đã lâu đã biến OneDrive thành giải pháp lưu trữ đám mây tiêu chuẩn cho hệ điều hành Windows, thậm chí đôi khi khiến người dùng cảm thấy không thoải mái. Công ty thường xuyên cố gắng "thuyết phục" người dùng sử dụng dịch vụ này, nhưng có vẻ như hiện tại đang có sự thay đổi.

Microsoft hiện tại cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách vô hiệu hóa hoặc thậm chí gỡ cài đặt ứng dụng OneDrive gốc trên hệ điều hành Windows một cách dễ dàng và vĩnh viễn. Điều này xảy ra mặc dù trước đây đã có những nỗ lực lớn để khích lệ người dùng sử dụng giải pháp lưu trữ đám mây của họ. Lý do chủ yếu là Microsoft phải tuân thủ các chính sách mới, đặc biệt là tại Liên minh Châu Âu.

Được phát hiện lần đầu bởi Neowin, một hướng dẫn mới về việc khắc phục sự cố của OneDrive đã được công bố để chấm dứt dịch vụ một cách hợp lý. Hướng dẫn chi tiết này được thiết kế đặc biệt cho những người muốn tắt, vô hiệu hóa hoặc gỡ cài đặt OneDrive. Sau khi thực hiện bước gỡ cài đặt OneDrive trên hệ điều hành Windows, người dùng vẫn có quyền truy cập vào tệp của họ bằng cách đăng nhập vào trang web OneDrive.com. Điều quan trọng là, OneDrive có thể được "ẩn" hoặc gỡ cài đặt, như Microsoft giải thích, với tùy chọn này có sẵn trên "một số phiên bản" của Windows cũng như trên thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và iOS.

Sửa macbook Bình Dương | Laptop VTC | Sửa Laptop Bình Dương
Xin chào, chúng tôi là Laptop VTC, chuyên: sửa Laptop Bình Dương, sửa Macbook Bình Dương.
Công ty Công nghệ Laptop VTC còn cung cấp: Laptop cũ Bình Dương, Macbook cũ Bình Dương, Laptop xách tay và Macbook xách tay hàng USA giá rẻ, chất lượng, uy tín.
Bảo hành full máy 12 tháng, bảo hành cả cháy nổ, dịch vụ chăm sóc Laptop chu đáo, uy tính, chất lượng.