FurMark - Phần mềm test VGA vừa ra phiên bản mới

FurMark - Phần mềm test VGA vừa ra phiên bản mới

Chương trình kiểm tra GPU thông qua các bài test luôn đẩy giới hạn của VGA lên đến cực hạn - Furmark, đã chính thức tái xuất với giao diện được cải tiến cùng những bài test vắt kiệt sức lực của VGA cũng hoàn toàn mới.

Phiên bản FurMark 2.1.0 mới đây vừa được ra mắt, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự phát triển của chương trình kể từ ngày xuất hiện lần đầu tiên cách đây 16 năm. Có những cải tiến quan trọng, bắt đầu từ việc mở rộng hỗ trợ đối với nhiều hệ điều hành. FurMark 2.1.0 hiện đã hỗ trợ rộng rãi cho Windows 32-bit, Windows 64-bit và Linux 64-bit. Đồng thời, nhà phát triển cũng hứa sẽ phát hành phiên bản dành cho Raspberry Pi và macOS. Một trong những thay đổi lớn nhất là việc tích hợp một GUI hoàn toàn mới, được xây dựng bằng GeeXLab và được hỗ trợ bởi GeeXLab SDK.

FurMark 2.1.0 không chỉ nâng cấp về giao diện mà còn đưa vào sử dụng API 3D mới, bao gồm OpenGL 3.2 và Vulkan 3.1. Giao diện mới mang lại những kết quả benchmark dễ đọc hơn, kèm theo các bài kiểm tra giúp việc theo dõi và đọc dữ liệu trở nên dễ dàng hơn nhiều. Đặc biệt, phiên bản này còn mang đến khả năng tương thích với các GPU thế hệ hiện tại, bao gồm cả dòng GeForce RTX 40 SUPER mới được giới thiệu gần đây.

Sửa macbook Bình Dương | Laptop VTC | Sửa Laptop Bình Dương
Xin chào, chúng tôi là Laptop VTC, chuyên: sửa Laptop Bình Dương, sửa Macbook Bình Dương.
Công ty Công nghệ Laptop VTC còn cung cấp: Laptop cũ Bình Dương, Macbook cũ Bình Dương, Laptop xách tay và Macbook xách tay hàng USA giá rẻ, chất lượng, uy tín.
Bảo hành full máy 12 tháng, bảo hành cả cháy nổ, dịch vụ chăm sóc Laptop chu đáo, uy tính, chất lượng.