Cách cài đặt Google Photo trên Windows

Cách cài đặt Google Photo trên Windows

Google Photos có lẽ là ứng dụng nổi bật nhất trong số tất cả điện thoại thông minh Android. nhưng bạn có biết nó cũng có thể sử dụng nó trên PC Windows của mình không? Mặc dù đúng là không có ứng dụng exe nào để chạy Google Photos trên Windows, hãy xem cách bạn có thể cài đặt Google Photos trên Windows một cách dễ dàng.

Cách cài đặt Google Photo trên Windows 10, 11
Bạn có thể cài đặt và chạy Google Photos trên Windows với sự trợ giúp của Progressive Web Apps (PWA) và chạy ứng dụng Photos giống như bất kỳ ứng dụng nào khác.

Tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt phổ biến và được cập nhật, đồng thời bạn có thể thiết lập PWA Google Photos mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Đây là cách bạn có thể bắt đầu với Google Chrome.

CÀI ĐẶT GOOGLE PHOTOS TRÊN WINDOWS THÔNG QUA GOOGLE CHROME
  1. Khởi chạy trình duyệt Chrome.
  2. Truy cập photos.google.com và đăng nhập bằng tài khoản của bạn.
  3. Nhập thông tin đăng nhập của bạn và đăng nhập vào tài khoản Google của bạn.
  4. Bấm vào máy tính có biểu tượng tải xuống từ trên xuống để cài đặt ứng dụng Photos.
  5. Sau đó, bạn sẽ nhận được lời nhắc xác nhận cài đặt của mình.
  6. Nhấp vào Cài đặt từ thông báo bật lên.

Ngay sau khi bạn thực hiện việc này, ứng dụng Google Photos sẽ được cài đặt trên PC của bạn sau vài giây. Lần tiếp theo khi bạn khởi chạy ứng dụng—bạn có thể tìm thấy biểu tượng trên màn hình—nó sẽ hoạt động giống như bất kỳ ứng dụng tiêu chuẩn nào khác trên Windows của bạn.

CÀI ĐẶT GOOGLE PHOTOS TRÊN WINDOWS THÔNG QUA EDGE

Giống như Chrome ở trên, bạn cũng có thể sử dụng trình duyệt Edge để chạy và cài đặt ứng dụng Google Photos của mình một cách dễ dàng. Nói tóm lại, hãy cài đặt nó dưới dạng PWA và bạn sẽ ổn. Đây là cách bạn có thể bắt đầu:

    1. Mở trình duyệt Edge rồi truy cập photos.google.com .
    2. Từ đó, đăng nhập vào tài khoản Google .
    3. Nhấp vào cài đặt trình duyệt ở góc trên bên phải (hình dấu chấm lửng).
  1. Từ danh sách tùy chọn, chọn Ứng dụng > Cài đặt Google Photos .
  2. Từ hộp thoại mới, nhấp vào Cài đặt .

Google Photos sẽ được cài đặt ngay lập tức sau vài giây, giống như trình duyệt Chrome ở trên. Vậy là xong—giờ đây bạn có thể tiếp tục sử dụng ứng dụng Ảnh thông qua ứng dụng này mà không gặp bất kỳ trục trặc nào.

CÀI ĐẶT GOOGLE PHOTOS TRÊN WINDOWS 10 HOẶC 11 CỦA BẠN

Google Photos đã tạo được tên tuổi lớn cho chính nó. Một phần lý do là nó được cài đặt sẵn trên các thiết bị Android, một phần nữa là nó nổi tiếng vì thiết kế đẹp mắt và nhiều tính năng.

Nếu bạn đang muốn cài đặt và chạy nó trên PC, điều đó sẽ không có gì đáng ngạc nhiên. Vì vậy, hãy làm theo các phương pháp trên và bạn sẽ cài đặt ứng dụng Ảnh trên Windows của mình mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Sửa macbook Bình Dương | Laptop VTC | Sửa Laptop Bình Dương
Xin chào, chúng tôi là Laptop VTC, chuyên: sửa Laptop Bình Dương, sửa Macbook Bình Dương.
Công ty Công nghệ Laptop VTC còn cung cấp: Laptop cũ Bình Dương, Macbook cũ Bình Dương, Laptop xách tay và Macbook xách tay hàng USA giá rẻ, chất lượng, uy tín.
Bảo hành full máy 12 tháng, bảo hành cả cháy nổ, dịch vụ chăm sóc Laptop chu đáo, uy tính, chất lượng.